Xin chào tất cả thành viên của gia đình HUDLANDTS, Tôi làm việc tại bộ phận Dịch vụ khách hàng thuộc Ban quản lý Dự án CT17 (Công ty HUDLANDTS) đã được hơn 3 năm. Ngày bắt đầu làm việc tại Công ty, là khi tôi vừa bước chân về nhà chồng được 2 ngày, tất cả mọi thứ với tôi đều mới lạ. Xa gia đình cũ, đến ngồi nhà mới, và Công ty khi đó giống như là gia đình thứ 2 của tôi.
Và như các bạn đã biết, khi ta mới bắt đầu một việc, thì mọi thứ đều khó khăn và áp lực. Trước đây công việc cũ của tôi là vị trí telesale, gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại, khác hẳn công việc hiện tại là gặp gỡ trực tiếp và trả lời hàng nghìn thắc mắc của cả trăm cư dân. Thời gian trôi qua mọi việc dần đi vào khuôn khổ, nhưng có những lúc áp lực công việc như khiến tôi stress nặng. Công việc tại bộ phận dịch vụ ví như làm dâu trăm họ vậy, không thể làm vừa lòng tất cả, và không phải khách hàng nào cũng có sự đối xử với nhân viện dịch vụ theo cách tôn trọng thông thường. Sau những lần chia sẻ cùng người thân, và hơn nữa là nhận được sự chia sẻ của các anh chị quản lý đã giúp tôi dần thay đổi suy nghĩ, tôi thấy ngày càng trường thành và nhận ra những điều tốt đẹp từ chính công việc thường nhật của mình. Chính trong công việc đã giúp tôi biết cách nhẫn nhịn, biết cách để đối nhân xử thế, và hơn hết là biết cách hoà nhập với mọi người trong Công ty, cũng như với cuộc sống trong gia đình của mình.
Với cá nhân tôi, thì HUDLANDTS là một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Mọi công việc đều có quy trình và biểu mẫu chặt chẽ. Nhân viên công ty luôn được tạo điều kiện để phát huy năng lực, được trao cho những công việc đúng với sở trường và phù hợp với định hướng tương lai để có thể khẳng định và phát triển chuyên môn. Ở đây, tôi luôn cảm nhận được sự hỗ trợ của các anh chị em đồng nghiệp trong công việc.
Năm 2020 là một năm đầy khó khăn của Dự án CT17, nhưng qua những khó khăn đó tôi càng cảm nhận được rõ sự tương trợ của các anh chị khối văn phòng và các dự án khác. Điều làm tôi ấm lòng nhất là chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm ân cần, của Ban lãnh đạo Công ty. Mỗi khi có những khó khăn, vướng mắc, nhân viên đều tìm được sự chia sẻ để ra lối đi đúng đắn từ các anh. Chúng tôi được truyền cảm hứng và nhận ra ý nghĩa sâu sắc từ hàng ngũ lãnh đạo Công ty: đó là dù BẠN làm việc ở bất kỳ vị trí nào, cũng luôn ghi nhớ rằng điều quan trọng nhất BẠN cần là thực hiện công việc bằng cái TÂM của mình. Cái TÂM, theo tôi ở đây là phải biết lắng nghe khách hàng của mình dù người đó là ai. Phải biết đồng cảm và chia sẻ những khó khăn với cộng sự của mình trong công việc và cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Khi làm việc cũng phải có chính kiến của mình, không sợ sai, điều quan trọng là biết cách nhận ra cái sai và khắc phục nó như thế nào, để cho mình được tốt hơn. Luôn trau dồi kiến thức và biết cách lắng nghe, học hỏi. Hãy khẳng định mình bằng chính năng lực của mình.
Một trong những điểm khác biệt của HUDLANDTS là lãnh đạo luôn có sự ghi nhận, đánh giá đúng đối với tất cả nhân viên trong Công ty, điều khiến bản thân tôi luôn cố gắng và cố gắng hơn nữa nhằm hoàn thiện và để chính mình được phát triển. Tất cả những điều tôi đạt được hôm nay đều có sự giúp đỡ ít nhiều của mỗi con người nơi đây.
Tôi chân thành cảm ơn tập thể anh chị em đồng nghiệp, cán bộ quản lý và Ban lãnh đạo Công ty đã hướng dẫn tận tình và luôn động viên tôi trong công việc. Thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể mọi người là: dù bạn có đang làm ở bất cứ vị trí nào trong Công ty, thì mỗi đóng góp, sự nỗ lực của các bạn, lớn hay nhỏ đều được Công ty trân trọng và được đền đáp xứng đáng.
Hiện tại tôi đã có thêm một bé gái xinh xắn. Tôi cảm thấy thật sự HẠNH PHÚC với những gì mình đang có. Một lần nữa, xin cảm ơn HUDLANDTS đã tạo ra môi trường khiến cho tôi có được sự trưởng thành và học được cách tự hoàn thiện mình. Hy vọng mọi người sẽ luôn cùng nhau đoàn kết, chung sức xây dựng để có một HUDLANDTS ngày càng vững mạnh và tương lai sẽ có nhiều hơn những gia đình nhỏ như gia đình tôi cùng phát triển trong Gia đình lớn HUDLANDTS !
Nguồn: Nguyễn Đào Hoa - Ban quản lý CT17